Thursday, December 4, 2008

Binati ng himas ang binatilyo!

Magandang araw po sa inyo at sa lahat ng bumubuo ng Abante. Una ay binabati ko kayo dahil sa pagiging tagumpay ng inyong kolum. Pangalawa ay ibig ko pong iparating na isa ako sa masugid na tagasubaybay ng inyong diyaryo at siyempre pati na rin sa mga istoryang inilalathala ninyo.
Sumulat po ako upang humingi ng tulong at tuloy ibahagi na rin ang aking natatanging karanasan. Sana'y
mapagbigyan n`yo ako. Tawagin n`yo na lang akong JOHN LERRY, 20 years old, from Manggahan, Pasig City. Heto po ang aking istorya...
Teenager pa lang ako nang unang makaranas ng sex sa piling ng kapitbahay naming si "TITA BABY" (`yan na lang po ang itawag natin sa kanya). Sixteen years old pa lang ako noon at sampung taon ang tanda niya sa akin. Hindi lang kapitbahay kundi kaibigan pa ng aming
pamilya si Tita Baby. Madalas siya sa bahay namin. Halos araw-araw ay nagkukuwentuhan sila ng ate at mommy ko.
Kumbaga, family friend namin siya kaya't malapit din ang loob namin sa isa't isa. Nasa Amerika
ang mister ni Tita Baby. Immigrant ito roon at naiwan sa kanya ang dalawa nilang anak. Naghihintay na lang sila ng petisyon noong mga panahong `yun. Wala sa hinagap ko na siya pala ang magpapatikim sa
akin ng kiliti sa kandungan ng babae. Nag-umpisang mangyari ito noong 16th birthday ko. Dahil nagbibinata na ako kaya't pumayag ang aking mga magulang na maghanda at magpainom sa mga kabarkada. Masayang-masaya ako nu'ng araw na `yun dahil nagdatingan ang halos lahat ng
tropa, pati na `yung mga kagrupo namin sa basketball. Lalo akong sumaya nang dumating si Tita Baby na may dalang dalawang buong litsong manok at apat na pata ng baboy na niluto sa turbo.
Regalo niya raw sa akin para mas sumarap daw ang aming inuman. Pagkaabot ay binati ako ng "Happy Birthday" sabay himas sa aking pisngi pababa sa leeg. Nagtaka ako dahil hindi naman niya dating ginagawa `yun. Tatanungin ko sana kung ano'ng ibig niyang sabihin pero agad
dumiretso sa kusina at nakipagkuwentuhan sa mommy ko, as usual. Napansin ko na panay ang tingin niya sa akin at kapag napapasulyap sa bukol ko sa harap ay napapangiti ng lihim. Manipis lang kasi ang shorts na suot ko noon at talagang bakat ang aking pagkalalaki.
Ewan ko ba, Mr. Xerex, kung bakit nga laging malagihay ang alaga ko noong teenager pa ako. Pero nalaman ko ngayon na talagang malaki pala ang akin kaya't laging bumabakat sa kahit anong isuot ko, shorts man
o pants. Nag-enjoy ang lahat ng bisita ko sa mga pulutang dala ni Tita Baby. Nakarami kami ng inom kaya't nalasing ako.
Hindi ko napansin na umupo na pala sa tabi ko si Tita Baby. Tumagay rin ng beer at naki-jamming sa mga tropa kong binata. Lalong sumaya ang inuman dahil sa mga binanat na green jokes ni Tita Baby. Karamihan sa
biro niya ay patungkol sa mga binatilyong tulad ko. Bandang huli ay napuna kong para sa akin pala `yung mga sinabi niya, tulad na lang nu'ng madalas na pagma-masturbate sa banyo.
Pagkatapos ay biglang nagsalita na dapat daw ay "binyagan" na ako sa sex dahil binata na.
Kailangan daw ay `yung magaling na babae ang kasiping ko para maging memorable ang aking unang karanasan. Sukat nu'n ay agad nagsalita `yung isang barkada ko na bakit hindi na lang daw si Tita Baby ang magbinyag sa akin.
Siguradong titirik daw ang mga mata ko!
Umaatikabong tawanan ang nangyari at napuna kong medyo namula ang pisngi ni Tita Baby. Hindi ko pinansin ang sinabi niyang `yun pero parang may ibang dating. Madaling-araw na nang matapos ang inuman. Nagpaiwan si Tita Baby dahil siya na raw ang bahalang magligpit ng mga kalat. Tulog na kasi ang mommy at ate ko.
Kahit lasing na lasing na ako ay tinulungan ko pa rin siya. Sinalansan ko `yung mga case ng beer habang naghuhugas naman siya ng mga pinggan. Kahit pagod ay
masayang-masaya ako. Hindi ko akalain na madagdagan pa ng higit na kaligayahan `yun nang magpaiwan si Tita Baby. Dala ng pagod at kalasingan ay nahiga muna ako sa sofa at hinintay na matapos si Tita Baby.
Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako. Nagising na lang ako nang maramdamang may humihimas sa aking harap. Akala ko'y nananaginip lang ako nang makitang kamay pala ni Tita Baby `yung naglalaro sa aking pagkalalaki. Napabalikwas ako ng bangon dahil sa takot na makita kami ng mommy ko. Sumenyas siya na sundan ko raw siya sa bahay
nila. Kahit antok na antok ay tumayo ako at sumunod sa kanya.
Namalayan ko na lang na nakahiga ako sa kama at dinidilaan ni Tita Baby ang buong katawan ko. Nangyari ang dapat mangyari nu'ng madaling-araw na `yun, Xerex. `Yun ang pinakamasarap na pa-birthday sa akin ni
Tita Baby. Ganu'n pala kasarap ang unang experience sa babae. Bago pa lang niya dinidilaan ang batuta ko ay sumirit agad ang aking katas. Sobrang kiliti kasi ang naramdaman ko sa mga halik at himas ni Tita Baby. Natawa nang malakas si Tita Baby nang biglang tumilamsik
ang katas ko sa mukha niya. Hindi raw niya akalain na ganu'n ako kainit. Bago pa lang daw nagsisimula ang labanan ay nagpaputok na ako. Hindi na lang ako kumibo pero nagbalak ako na paligayahin siya pagkatapos kong magpahinga sandali. Pumikit na lang ako at hinintay
ang gagawin pa niya. Namalayan ko na lang na nakayakap siya sa akin at pareho na kaming hubu't hubad na.
Dahan-dahang gumapang ang kanyang kamay sa aking dibdib pababa sa ilalim ng puson. Biglang dinakma ang malagihay ko pang alaga at hinimas ang pinakaulo. Napapitlag ako at tuluyan nang nagising. Nawala ang antok at pagkalasing ko. Tuloy ang giyera. Halikan, dilaan at kapaan. Ako
naman ang kumilos para hindi masabing wala akong alam sa sex. Pinahiga ko si Tita Baby at hinalikan sa leeg at punong tenga habang kinikiskis nang bahagya ang aking batuta sa gilid ng makinis niyang hita. Narating ko ang dalawang bundok sa dibdib na buong-buo pa ay mabangung-mabango. Ilang sandaling pinagsawaan ng dila ko ang maliliit na korona nu'n. Kiliting-kiliti siya sa ginawako.
Super-ganda at tayung-tayopa ang hugis ng malaking boobs ni Tita Baby. Bilog na bilog at masarap pang himasin. Bilog na bilog at pinkish pa
ang nipples. Sa gigil ay nakagat ko tuloy `yung isa. Sa halip na
magalit ay nagustuhan pa niya ang ginawa ko. Habang hinahalikan ang boobs ay gumapang naman ang isang kamay ko sa kanyang pusod papunta sa tambok sa pagitan ng mga hita kung saan naroon ang kuweba ng kaligayahan. Nang himasin ko sa pinakabukana ay basa na. Napahalinghing siya nang salat-salatin ko ang hiwa sa pinakagitna.
Kinagat ang tenga sabay sabing huwag ko raw tigilan ang paghimas.
Inapuhap ng isang kamay niya ang tigas na tigas ko nang kargada. Nang mahagilap ay gigil na gigil na pinaloob sa kanyang palad. Pinisa-pisa ang katawan nu'n habang sige naman ang himas ko sa kanyang monay. Halatang gigil na gigil sa akin si Tita Baby dahil kinagat-kagat pa
ang labi ko at inuumang pilit ang harap niya sa aking batuta. Ilang sandali pa ay dumulas ang bukana ng kanyang kuweba. Tumaas nang bahagya ang aking puwitan sabay kadyot nang mariin. Pero hindi pumasok dahil dumulas sa gilid ang pinakaulo. Ang ginawa ko'y hinawakan ko ang katawan at itinutok sa kanyang hiwa.
Kumanyod ako nang kumandyod sa pag-aakalang nasa loob na ako. Maya-maya ay nilabasan na naman ako pero harap lang niya. Natawa si Tita Baby.Sobrang excited daw kasi ako kaya't hindi pumasok. Hinawakan ang aking malagihay pa ring pagkalalaki at siya na mismo ang nagtutok
sabay tanong kung kaya ko pa raw. Tumango lang ako at niyakap siya nang mahigpit. Nag-lips-to-lips kami hanggang sa tigasan ako nang husto sa loob mismo ng kanyang katawan.
Pumuwesto siya nang maganda. Itinaas ang dalawang paa at lumiyad nang kaunti. Naramdaman kong dumausdos ako sa kaloob-looban ng kanyang hiyas. Ang dulas-dulas.
Ang init-init at ang sarap! Sabay kaming kumadyot at sabay din kaming napahiyaw sa bawat galaw ng aming katawan. Ilang saglit lang, naglawa nang husto ang mga harap namin sabay pumulandit din sa ikatlong pagkakataon ang katas ng aking kabataan. Sarap na sarap sa
akin si Tita Baby.
Ang laki-laki raw ng batuta ko. Nagyakapan kami at kapwa nakatulog. Naulit pa ang pagsisiping namin ni Tita Baby na lingid sa kaalaman ng mommy at ate ko. Sa tuwing pupunta siya sa bahay para makipagkuwentuhan ay iniiwasan kong mapatingin sa kanya. Baka kasi makahalata ang mommy ko kapag nakitang nagtititigan kami. Bago pumunta sa Amerika si Tita Baby ay pinatikim pa ko ng isang
matinding romansa. Isinama niya ko sa isang resort house sa Antipolo at magdamag kaming nagpaligaya. First time kong makapunta sa ganu'ng lugar para makipag-sex. Ang kasama ko pa ay isang seksing mature na babae kaya't nagtinginan sa amin `yung mga tauhan du'n sa resort.
Pero hindi na ako nahiya dahil talaga namang kaakit-akit si Tita Baby kahit medyo medyo malaki agwat ng edad namin nga.
Noon ako nakaranas ng todu-todong kiliti. Iba't ibang style ang ginawa sa akin ni Tita Baby. Nandiyang kinain ang hotdog ko habang nakatayo ako sa
tapat ng bintana at kung anu-ano pang kakaibang eksena sa sex. Ang pinakamatindi ay `yung inupuan niya ang aking pagkalalaki. Shoot na shoot sa loob ng kanyang kuweba habang kumakabayo sa harap ko. Bawat taas-baba ng balakang ni Tita Baby ay sobrang kiliti ang dulot sa
akin. Pakiramdam ko ay parang hinihigop ang buong pagkalalaki ko sa tuwing isasalpak niya nang todo. Alam kong ginamitan niya ako ng muscle control kaya't gayon na lang katindi ang sensasyon sa kabuuan
ng aking alaga. `Yun talaga ang halos ikaloko ko, Xerex!
Pagkatapos nga ng round na `yun ay latang-lata ako at halos nasagad ang lahat ng aking katas sa sobrang dami ng bumulwak. Umagos pa nga sa labas ng kuweba niya nang dahan-dahang alisin ang pagkakabaon ng aking espada. Pinatikim niya raw sa akin ang ganu'ng posisyon para hindi ko siya malimutan. Bihirang babae raw ang maayos na nakakagawa ng style na `yun. Totoo naman ang sinabi niya dahil hanggang ngayon ay hindi ko pa nararanasan `yun sa
ibang babaeng naka-sex ko.
Minsan ay may gumawa sa akin nu'n pero hindi marunong magkontrol ng katawan kaya't parang nabali ang batuta ko nang upuan. `Yun ang huling pagsasalo namin sa kaligayahan. Makaraan ang ilang araw ay lumipad na
patungong States si Tita Baby kasama ang kanyang dalawang anak. Du'n na sila tumira at hanggang ngayon ay hindi pa siya bumabalik. After two years ay pinadalhan niya ako ng birthday card na may nakaipit na 50 dollars.
Panggastos ko raw sa inuman para maging masaya raw ako
at maalala ang unang gabing pagsasama namin. May kalakip ding sulat na nagsasabing hintayin ko raw ang kanyang pagbabalik. Tutumbasan niya raw ng material na bagay ang pagpatol ko sa kanya noon. Natawa pa ako nang mabasa ang bandang hulihan ng sulat. Palakihin ko raw
nang husto ang aking pagkalalaki para masiyahan ang mga babaeng makakasama ko, lalo na siya. Pagkatapos nu'n ay wala na kaming naging komunikasyon.
Marami nang babaeng nagdaan sa buhay ko pero walang
makapantay sa kiliting ipinaranas sa akin ni Tita Baby. Hanggang ngayon ay umaasa pa rin ako na one of this days ay bigla na lang susulpot si Tita Baby at tutuparin ang kanyang pangako.

No comments: